Quan hệ bằng miệng là một chủ đề vừa nhạy cảm vừa kích thích với nhiều cặp đôi. Nhiều người xem oral sex như một cách làm mới chuyện yêu. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào cũng yêu thích oral sex. Vậy tại sao phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng?

Nhiều người băn khoăn: Liệu phụ nữ thật sự không thích quan hệ bằng miệng? Không có một câu trả lời cụ thể nào cho thắc mắc này. Mỗi người sẽ có sở thích và thói quen tình dục khác nhau. Một nghiên cứu cho thấy chỉ 28% nữ giới cho rằng việc tình dục bằng miệng tương đối dễ chịu.

Nếu như đối tác nữ của bạn không thích quan hệ bằng miệng, đừng quá lo ngại. Mặc dù có nhiều lý do, nhưng cũng có nhiều cách để đàn ông cải thiện và gợi mở cho nàng. Sau đây là những lý do vì sao phụ nữ không thích “cho” và “nhận” khi quan hệ bằng miệng.

1. Tại sao phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng cho bạn?

Mỗi phụ nữ có sở thích và hành vi tình dục khác nhau. Sau đây là 5 lý do phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng cho đàn ông. Tuy nhiên, để tìm được lý do cụ thể và chính xác nhất, việc trao đổi trực tiếp đối với đối tác vẫn là phần không thể thiếu bạn nhé!

1.1 Cô ấy chưa sẵn sàng

Đối với một số người, quan hệ tình dục bằng miệng được coi là quá thân mật. Chính vì lý do này, một số phụ nữ sẽ từ chối oral sex vì họ chưa chắc chắn hoặc chưa sẵn sàng cam kết với mối quan hệ đó.

1.2 Phụ nữ nghĩ oral sex không vệ sinh

Tại sao phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng? Mồ hôi và các loại dịch cơ thể đọng lại trong vùng kín có thể gây mùi khó chịu. Ngoài ra, tiêu chuẩn vệ sinh cũng là lý do khiến nàng không thiết tha với quan hệ bằng miệng.

Bí quyết để nàng thoải mái hơn với oral sex
Điều bạn cần làm là hãy tắm rửa sạch sẽ và cho cô ấy biết điều đó. Quan hệ bằng miệng cần sự đồng thuận và chuẩn bị từ cả hai phía. Vì thế, trước khi “lâm trận” hãy tắm rửa và vệ sinh cậu nhỏ đúng cách.

1.3 Bạn không đáp lại cô ấy

Một số phụ nữ cảm thấy quan hệ bằng miệng khiến họ trở nên thấp bé, và nằm dưới sự kiểm soát của đối tác. Ngoài ra, việc bạn tình chỉ chăm chăm yêu cầu phái yếu thực hiện oral sex mà không đáp lại cũng là lý do khiến phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng.

  • Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc “cho” và “nhận” qua lại khi quan hệ bằng miệng thể hiện sự công bằng và bình đẳng của các cặp đôi. Trao đổi lẫn nhau được coi là “công bằng” vì hình thức quan hệ tình dục bằng miệng ở nam và nữ về cơ bản là giống nhau.

1.4 Phụ nữ sợ deepthroat vì không đủ kỹ năng?

Thực chất, nguyên nhân phổ biến khiến phụ nữ từ chối quan hệ bằng miệng chính là do phản xạ hầu họng (còn gọi là phản xạ bịt miệng). Đây là phản ứng co bóp của cơ thể để ngăn chặn việc bị ngạt thở. Khi quan hệ bằng miệng quá sâu, cơ thể sẽ báo động và kích hoạt phản ứng này.

  • Phản xạ bịt miệng có thể khiến người thực hiện bị sặc hoặc thậm chí nôn trớ nếu không đủ kỹ năng thực hiện.

Ngoài ra, nhiều phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng vì cảm giác nhức mỏi sau đó. Nhiều người chia sẻ, sau khi quan hệ bằng miệng cho chàng, quai hàm và cổ của họ bị đau nhức.

Chính vì thế, việc quan tâm đến cảm giác của bạn tình khi họ gặp khó khăn với oral sex là vô cùng quan trọng.

Bí quyết để nàng thoải mái hơn với oral sex
Bạn có thể gợi ý cho nàng bắt đầu làm quen với oral sex với ngón tay, hoặc dương vật giả, hoắc bất kỳ khối trụ thuôn dài khác. Miễn là những dụng cụ này không sắc nhọn gây tổn thương cho cổ họng, và được vệ sinh sạch sẽ trước.

1.5 Cô ấy nghĩ quan hệ tình dục bằng miệng chỉ là nghĩa vụ

Tại sao phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng? Nhiều phụ nữ chỉ quan hệ bằng miệng chỉ để làm hài lòng đối tác của họ.

  • Nghiên cứu cho thấy đa số đàn ông chỉ có thể thực hiện oral sex khi họ cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ. Tuy nhiên, phụ nữ lại có xu hướng thực hiện quan hệ bằng miệng kể cả khi họ không muốn để thỏa mãn bạn tình.

Khi tình trạng này kéo dài, người phụ nữ của bạn sẽ có cảm giác họ phải có nghĩa vụ thực hiện oral sex. Từ đó khiến họ chán ghét quan hệ bằng miệng.

Bí quyết để nàng thoải mái hơn với oral sex
Hãy có những cuộc trao đổi nghiêm túc và chân thành về tình dục với bạn đời của bạn. Bạn cần chắc chắn cô ấy đồng thuận với tình dục bằng miệng trước khi cả hai bắt đầu cuộc yêu.

2. Vì sao phụ nữ không thích được bạn hôn vùng kín?

Một số phụ nữ chỉ thích quan hệ bằng miệng cho bạn tình. Thế nhưng họ lại từ chối và khước từ việc đối tác ngỏ ý muốn hôn cô bé. Sau đây là nguyên nhân tại sao phụ nữ không thích được quan hệ bằng miệng.

2.1 Cô ấy nghĩ “cô bé” không sạch sẽ

Tương tự với lý do vì sao phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng, cô ấy có thể từ chối việc bạn tình tevet là vì nghĩ âm đạo là khu vực mất vệ sinh. Nhiều phụ nữ cảm thấy bất an và lo ngại âm đạo có mùi hôi khó chịu.

2.2 Cô ấy xấu hổ

Một số phụ nữ không muốn bạn tình của mình, dù họ là nam hay nữ, ngắm nghía với bộ phận sinh dục của họ.

  • Nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ có mối quan tâm đáng kể đến đánh giá của bạn tình về âm đạo của họ. Điều này có nghĩa, nếu phụ nữ không đồng ý để bạn hôn cô bé, khả năng cao cô ấy cảm thấy tự ti với ngoại hình, khứu giác, vị giác của bộ phận sinh dục.

2.3 Cô ấy đến ngày đèn đỏ

Nếu như đột nhiên bạn gái của bạn không thích bạn hôn cô bé, lý do đơn giản có thể chỉ là nàng đang đến kỳ kinh nguyệt. Vì thế hãy theo dõi kỳ kinh nguyệt của nàng để cả hai cùng thăng hoa trong tình yêu bạn nhé!

Giới trẻ nghĩ gì về oral sex?

Một báo cáo quy mô nhỏ về việc giới trẻ tham gia quan hệ tình dục bằng miệng. Kết quả chỉ ra rằng cả nam và nữ thực hiện oral sex vì ham muốn tình dục và sự hấp dẫn với đối tác của họ. Đồng thời, quan hệ bằng miệng cũng thúc đẩy và kết nối tình cảm của các cặp đôi.

Hy vọng bài viết đã lý giải cho bạn thắc mắc: tại sao phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng? Đồng thời với những bí quyết trong bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về bạn gái và thăng hoa trong tình yêu. Đặc biệt, hãy luôn chú ý đến những phương pháp tình dục an toàn kể cả khi quan hệ thâm nhập và quan hệ bằng miệng bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *