Dỗ dành phụ nữ không khó, chẳng qua cánh đàn ông chưa biết cách mà thôi. Hãy thử xem những cách giúp người yêu nguôi giận dưới đây nhé. 

Khi yêu không tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã. Nhưng cánh mày râu lại khá “vụng về “” trong việc dỗ dành, chiều chuộng người yêu nguôi giận.

Dỗ dành phụ nữ không khó, chẳng qua cánh đàn ông chưa biết cách mà thôi. Hãy thử xem những cách giúp người yêu nguôi giận dưới đây nhé.

Xin lỗi chân thành và bày tỏ lời yêu.

Làm bạn trai nên nhường nhịn người yêu trước, đôi khi xin lỗi bạn gái trước không phải là bạn nhận thua, nhưng đó càng thể hiện bạn là người đàn ông biết chừng mực và trân trọng mối quan hệ. Bạn nên xin lỗi một cách chân thành, không nên dùng những câu hời hợt: “Anh xin lỗi, nếu hành động của anh làm em khó chịu“.

Đừng tranh cãi với gấu bất kể cô ấy giận dỗi vì lý do gì. Thay vào đó, bạn hãy đưa ra một lời xin lỗi chân thành và hóm hỉnh, không cô gái nào có thể từ chối một lời chuộc lỗi “có tâm” như thế này đâu. Hơn nữa sự chân thành của bạn chắc chắn sẽ khiến gấu lung lay.

Nói với cô ấy bạn rất yêuvà coi trọng cô ấy bằng những câu nói chân thành nhất. Không quên bày tỏ lời xin lỗi bạn gái như: “Anh xin lỗi và không bao giờ muốn làm em tổn thương“. Tiếp theo, nên đưa cô ấy đến một nơi nào đó để làm dịu bầu không khí căng thẳng.

Tạo sự hóm hỉnh cho bầu không khí.

Khi con gái giận, bạn hãy hoá thân thành một nhân vật hoạt hình hoặc chú thú cưng đáng yêu bằng tính năng trên điện thoại và quay video gửi đến gấu. Giọng nói cùng hình ảnh và biểu cảm của một chú hươu hay thỏ sẽ khiến gấu bật cười ngay lập tức.

Giả vờ yếu đuối cho nàng nguôi giận.

Dù giận dỗi đến mức nào thì trong gấu vẫn luôn có tình yêu thương dành cho bạn. Hãy đánh thức chúng bằng cách giả vờ đáng thương một chút. Tỏ ra yếu đuối trước người con gái mình yêu không những không mất mặt mà còn là cách làm lành vô cùng hiệu quả.

Đừng đẩy không khí trở nên căng thẳng.

Đừng xin lỗi quá dồn dập, bởi vì cô ấy sẽ càng điên cuồng hơn. Hãy để đối phươngcân bằng được cảm xúc của mìnhrồi bạn hãy nói lời xin lỗi và phân tích cho người ấy hiểu được vấn đề. Bản thân bạn cũng phải thật bình tĩnh, cư xử đúng chừng mực nếu không cả hai rất dễ dẫn đến tình trạng chia tay.

Không xóa bỏ trách nhiệm.

Một sai lầm khá phổ biến mà các chàng trai thường mắc phảilà cố gắng lướt qua chuyện đã xảy ra bằng câu nói “Chúng ta hãy quên đi những chuyện đã xảy ra”, cô ấy sẽ không chấp nhận việc bạn xóa bỏ lỗi lầm một cách nhanh chóng như vậy. Phương thức đánh lạc hướng này càng làm cô ấy thất vọng về bạn hơn.

Tặng quà cho người yêu nguôi giận.

Nếu bạn đã dùng hết mọi bí quyết xin lỗi bạn gái như ở trên mà vẫn không thành công thì bạn có thể tặng quà kèm theo lời xin lỗi. Đặc biệt, trong thời điểm “nhạy cảm” này, tặng những món mà nàng yêu thích.  Điều đó  càng chứng tỏ bạn rất yêu quý cô ấy và hy vọng sẽ nhận được mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Bạn có thể tặng vòng tay, nhẫn đôi, đồ đôi, quần áo, giày dép hoặc mĩ phẩm mà cô ấy thường dùng. Tuy nhiên đừng mua nhầm size hay chọn nhầm màu, điều đó sẽ khiến nàng càng bực mình hơn.

Đưa nàng đi chơi.

Nếu nàng vẫn chịu nói chuyện với bạn, hãy ngỏ lời đưa nàng đi chơi. Nếu chưa biết những địa điểm đi chơi, hẹn hò thì bạn có thể tham khảo tại đây.

Mỗi cô gái đều mong muốn tìm kiếm cho mình một người yêu tâm lí, hiểu mình. Hãy cố gắng trân trọng, chiều chuộng để người yêu mình nguôi giận nhanh chóng bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *