Bạn đang băn khoăn không biết 20/10 đưa nàng đi đâu chơi ở Hà Nội để có nhiều kỉ niệm đẹp nhất cũng như có buổi hẹn hò thú vị nhất? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có ngay câu trả lời. 

Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố đi bộ Hồ Gươm được các cặp đôi yêu nhau lựa chọn hẹn hò. Các tuyến phố đi bộ mở cửa phục vụ ba ngày cuối tuần từ thứ 19 giờ tối Sáu đến 24 giờ ngày Chủ Nhật.

20/10 đưa nàng đi đâu chơi

Khi đi dạo trên phố đi bộ, bạn có thể nắm tay nàng, trò chuyện về công việc, cuộc sống và ghi lại những bức ảnh kỷ niệm tuyệt vời bên nhau. Ngoài ra, trên khu phố đi bộ Hồ Gươm còn có các trò chơi dân gian, ca nhạc nghệ thuật đường phố, vẽ chân dung, ẩm thực vỉa hè vừa ngon vừa lạ…

Rạp chiếu phim

Hẹn hò cùng nàng đi xem phim vào 20/10 cũng là lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Nếu như 2 bạn không có thời gian rảnh vào ban ngày, bạn có thể hẹn nàng đi xem những bộ phim mà nàng yêu thích vào buổi tối. 

Hẹn hò nàng tại Rạp chiếu phim cũng là lựa chọn thông minh

Rạp chiếu phim được coi là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau.

  • Rạp chiếu phim CGV: CGV là rạp chiếu phim chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Bạn có thể đến các rạp như: CGV Vincom Bà Triệu, CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, CGV Times City, CGV Hồ Gươm Plaza, CGV Artemis Hà Nội…
  • Trung tâm chiếu phim Quốc gia: rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội. Ở trung tâm và có nhiều bộ phim hot, khung giờ chiếu phim đa dạng cho bạn lựa chọn. Trung tâm chiếu phim quốc gia chắc hẳn sẽ là nơi hẹn hò lý tưởng với những bộ phim hay..
  • Các rạp chiếu phim Lotte: Mức giá rẻ hơn CGV và được đánh giá rất cao về dịch vụ tốt.
  • Rạp chiếu phim Platinum Cineplex không gian đẹp, rộng, là địa điểm hẹn hò lý tưởng.

Trung tâm thương mại

Là thiên đường vui chơi, mua sắm, trung tâm thương mại cũng là lựa chọn tốt cho những cuộc hẹn hò cùng nàng. Ở trung tâm thương mại có hàng loạt các nhãn hàng nổi tiếng với những mẫu mã quần áo, trang sức độc – lạ – sang chảnh. Tại đây, bạn có thể đưa nàng đi mua những món quà kỷ niệm mà nàng thích. 

Một số trung tâm thương mại đẹp, lãng mạn để hẹn hò như: Times City, Royal City, The Garden, Aeon Long Biên, Aeon Hà Đông, hệ thống Vincom,…

Khu phố cổ

Đến khu phố cổ Hà Nội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ xưa, tranh bích họa trên đường phố độc đáo, thu hút…. Chắc chắn, nàng sẽ thích thú bởi không gian phố cổ với những màu sắc riêng biệt. 

Khu Phố Cổ với những quán cafe riêng tư, độc đáo dành cho các cặp đôi yêu nhau.

Không chỉ đi dạo, bạn cũng có thể chọn những quán cafe hẹn hò cùng nàng trên phố cổ như:

  • Vườn Phố Cổ Cafe: địa chỉ số 11 Hàng Gai, Vườn Phố Cổ Cafe. Nơi đây cuốn hút bởi vẻ đẹp yên bình, tránh xa những ồn ào của chốn đô thị. Ngồi trên quán cafe, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hồ Gươm, phố phường Hà Nội,… 
  • Tạ Hiện Cafe – Cafe Vỉa Hè: đồ uống khá ngon, đặc biệt là không gian thoáng đãng, tầm nhìn đẹp. 
  • The Note Coffee – Lương Văn Can: quán nhỏ nhưng rất thu hút bởi ở khắp bàn, ghế và tường của quán được dán các tờ ghi chú. Điều đặc biệt của tờ ghi chú này đều là những note của khách hàng đến quán. Đó là lời nhắn gửi yêu thương hoặc lời ước nguyện của các cặp đôi. 

Bãi giữa sông Hồng

Ngay giữa Hà Nội, bạn có thể tìm được địa điểm yên bình, tránh xa không gian xô bồ, ồn ào của thủ đô. Đó là bãi giữa sông Hồng – địa điểm hẹn hò được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất. 

Tại đây, bạn có thể được hít thở không khí trong lành, lạc về chốn thôn quê với vườn rau, bãi cỏ và những cánh đồng trồng hoa màu dài bất tận. Đến với bãi giữa sông Hồng, 2 bạn sẽ có khoảng thời gian riêng tư để tâm sự, để hiểu nhau hơn. 

Bãi giữa sông Hồng là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi

Ngoài ra, tại bãi giữa sông Hồng cũng có nhiều điểm chụp ảnh đẹp, lý tưởng như:

  • Bãi đá tình yêu: Đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi yêu nhau. Những mỏm đá kè ven sông Hồng hay những gờ đá nổi giữa sông mang đến cảm giác thích thú cho nàng. 
  • Bãi lau trắng: Bãi lau trắng muốt nên thơ sẽ là nơi nghỉ chân tuyệt vời để bạn và nàng chụp ảnh kỷ niệm. 
  • Vườn hoa bãi đá sông Hồng: đến đây, nàng sẽ say mê bởi cánh đồng hoa trải dài mênh mông với hàng trăm loài hoa khác nhau. Nơi đây cũng mô phỏng những không gian của phố Cổ Hà Nội, Tây Bắc, cầu Tình yêu ở Hội An…

20/10 đưa nàng đi đâu chơi- Bát Tràng

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km, làng gốm Bát Tràng cũng là lựa chọn tuyệt vời cho cuộc hẹn hò của bạn và nàng. 

Nổi tiếng là địa điểm du lịch văn hóa đáng đến nhất tại Hà Nội, làng gốm Bát Tràng thu hút du khách và các cặp đôi bởi nghề làm gốm truyền thống. Đến đây, chắc hẳn nàng sẽ thích thú bởi phong cảnh làng quê yên bình, những tác phẩm gốm điêu khắc tinh tế của những nghệ nhân tại Bát Tràng. 

Có thể cùng nhau làm đồ kỉ niệm ở Bát Tràng

Hơn nữa, chỉ với khoảng 40.000 đồng – 60.000 đồng, 2 bạn còn có thể tự tay làm ra những đồ vật kỷ niệm cùng nhau. Bạn sẽ được cung cấp đất nặn và bàn xoay để tạo nên sản phẩm gốm sứ chứa đựng tình yêu thương với nàng. So với những món quà đắt tiền khác, đồ vật do 2 bạn làm cùng nhau có ý nghĩa hơn nhiều. 

Lời kết.

Với những gợi ý danh sách địa điểm đi chơi 20/10 ở Hà Nội trên đây, hy vọng bạn đã có được lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình. Đừng quên thể hiện tình cảm với cô nàng của bạn trong thời gian đi chơi cùng nhau nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *