Sắp đến Valentine nên tặng nàng quà gì? Chọn quà Valentine tặng nàng như thế nào để nàng hài lòng, hạnh phúc và yêu bạn nhiều hơn? Các anh chàng không cần quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ mách bạn bí quyết chọn quà ghi điểm tuyệt đối với nàng. 

Nguyên tắc phải nhớ khi chọn quà Valentine cho nàng

Muốn ghi điểm tuyệt đối với nàng, bạn cần đầu tư cẩn thận cho món quà Valentine để khiến nàng bất ngờ và hạnh phúc. Trước khi chọn quà, bạn cần ghi nhớ những nguyên tắc vàng dưới đây:

Chọn quà theo sở thích của nàng

Đây là nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn quà Valentine cho nàng. Không phải cứ chọn quà đắt tiền là nàng sẽ thích. Món quà có thể không quá đắt đỏ hay nhiều tiền. Chỉ cần bạn thật tâm chuẩn bị, chắc chắn nàng sẽ thích mê. 

Vậy, món quà nào mới đúng sở thích của nàng? Điều này, không cần hỏi ai khác, bạn phải tự hỏi chính bản thân mình. Bạn yêu nàng, chắc chắn bạn phải biết được sở thích của nàng. Ví dụ: Nàng thích màu gì? Nàng có sở thích sưu tập trang sức/ giày dép/ túi xách không?….

Chọn quà phù hợp với sở thích của nàng.

Món quà thiết kế nhỏ gọn, dễ thương

Hầu hết các bạn nữ đều bị “cưa đổ” bởi những món đồ nhỏ xinh, dễ thương. Bởi, món quà mà người yêu tặng, nàng luôn muốn mang theo bên mình, giống như cảm giác bạn luôn bên cạnh nàng vậy. 

Thế nên, những món quà nhỏ xinh luôn ghi được điểm trong mắt nàng. Hơn nữa, khi chọn những món quà nhỏ xinh, bạn có thể cất trong túi xách, balo hay trong túi quần để tạo bất ngờ cho nàng. 

Món quà có khắc tên/ in ảnh của 2 bạn

Khi bạn tặng nàng món quà có khắc tên, nàng sẽ hiểu rõ tâm ý của bạn và biết được vị trí của mình trong trái tim bạn. Thế nên, chọn món quà có khắc tên riêng của 2 người được nhiều bạn trẻ lựa chọn. 

Có rất nhiều món quà có thể đặt khắc tên như: đồ trang sức, quần/ áo đôi, móc chìa khóa, ví,…

Món quà phù hợp với độ tuổi

Lưu ý đến độ tuổi của nàng để chọn được quà Valentine ý nghĩa nhất. Bởi, ở mỗi độ tuổi, nàng sẽ có những sở thích và phong cách khác nhau. Hơn nữa, màu sắc của quà tặng cũng cần phù hợp với độ tuổi của nàng. 

Đối với những cô nàng tuổi đôi mươi, nàng sẽ thích những món quà cá tính, có màu sắc nổi bật và kiểu dáng độc đáo, khẳng định được cá tính riêng. Thế nhưng, những nàng đã ở tuổi 30 sẽ thích những quà tặng có màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản hơn.

Gợi ý những món quà Valentine ý nghĩa

Chỉ cần nắm rõ nguyên tắc khi chọn quà Valentine, bạn hoàn toàn có thể chọn được món quà phù hợp cho nàng, khiến nàng bất ngờ và hạnh phúc. Dưới đây là gợi ý những món quà Valentine tặng nàng. 

Hoa 

Nhiều anh chàng nghĩ rằng, tặng hoa quá phù phiếm, hoa nở rồi tàn, có tặng hay không thì cũng vậy, miễn có quà là được. Sai, cực kỳ sai lầm đấy nhé. Bất cứ cô nàng nào cũng đều yêu thích hoa, muốn được người yêu tặng hoa trong ngày lễ tình nhân. 

Nếu chọn tặng hoa ngày Valentine, hoa hồng là lựa chọn tuyệt vời. Hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Khi mua hoa, bạn cũng nên để ý đến màu sắc và số lượng hoa hồng tặng nàng nhé. Bởi, mỗi màu sắc hoa hồng mang một ý nghĩa riêng.

Đồ trang sức

Đồ trang sức không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho trang phục, tô điểm thêm cho vẻ đẹp của nàng mà còn là đồ vật thể hiện tình yêu thương của chàng với nàng. Do đó, chọn mua đồ trang sức cho nàng là lựa chọn thông minh. 

Chọn những món đồ trang sức độc đáo, nhỏ xinh sẽ giúp bạn ghi điểm với nàng.

Chàng có thể tìm mua những mẫu: dây chuyền tình yêu, nhẫn, khuyên tai, lắc tay… với mẫu mã tinh tế, độc đáo để tặng nàng. Bạn cũng có thể đặt những mẫu trang sức có khắc tên cả hai để có ý nghĩa nhiều hơn. Đảm bảo, nàng sẽ vô cùng hạnh phúc.

Socola

Socola là món quà có ý nghĩa đặc biệt với các cặp đôi trong dịp Valentine. Trong văn hóa phương Tây, socola có ý nghĩa là: “Hãy là của anh/ em”. Đây là lý do tại sao trong ngày Valentine, ngoài hoa, socola là mặt hàng bán chạy nhất và được mua nhiều nhất. 

Socola – món quà ngọt ngào cho tình yêu.

Trong cuốn “Vì sao phụ nữ cần socola”, tác giả Debra Waterhouse viết rằng: “Phụ nữ đặc biệt yêu thích Socola, nó không chỉ là đồ ăn ngon, ít calo mà còn giúp nàng đỡ đau bụng trong ngày đèn đỏ”. 

Mỹ phẩm

Bất cứ cô nàng nào cũng đều muốn xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt người yêu/ bạn đời. Thế nên, mỹ phẩm là món quà mà nàng sẽ rất thích thú đấy. 

Chọn mỹ phẩm tặng nàng ngày Valentine.

Tuy nhiên, muốn tặng nàng mỹ phẩm, bạn nên hiểu rõ về thương hiệu sản phẩm, chọn loại mỹ phẩm phù hợp với tính chất của da, độ tuổi và sở thích của nàng. Một số loại mỹ phẩm dễ mua như: son môi, kem nền, kem dưỡng da, kem chống nắng….

Tóm lại

Muốn chọn được món quà Valentine ý nghĩa để ghi điểm tuyệt đối với nàng, bạn phải nắm rõ 4 nguyên tắc vàng trên đây. Không ai khác, chính bạn là người hiểu rõ nhất về sở thích của nàng. Thế nên, hãy cứ tự tin chọn món quà Valentine ý nghĩa dành tặng nửa kia của mình bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *