Búp bê tình dục là một trong những món đồ chơi dành cho người lớn, nhất là những người độc thân. Búp bê tình yêu giúp họ giải tỏa nhu cầu sinh lý mà không nhất thiết phải bước vào mối quan hệ tình cảm. Vậy búp bê tình dục là gì? Làm tình với búp bê tình dục thì có an toàn không?

Búp bê tình dục là gì?

Búp bê tình dục (Sex Doll) là một loại đồ chơi tình dục mô phỏng cơ thể người; từ hình dáng, kích thước, âm thanh, cử chỉ của búp bê đều giống với con người. Mặc dù chỉ là đồ chơi, nhưng nhờ vào sự chân thật nên đồ chơi búp bê tình yêu đã ngày càng phổ biến.

Búp bê tình dục hay búp bê tình yêu thường được làm bằng nhựa Silicon hoặc PVC. Có nhiều loại búp bê tình yêu khác nhau để phục vụ cho nhiều đối tượng, nam giới và nữ giới; hay thậm chí là nhiều xu hướng tính dục khác nhau.

Búp bê tình yêu cũng được gọi là Sextoy. Nhưng khác ở chỗ, búp bê mô phỏng toàn bộ cơ thể, còn Sextoy thường được dùng để gọi các loại đồ chơi tình yêu hoặc dụng cụ để kích thích và thỏa mãn tình dục.

Các loại đồ chơi búp bê tình dục

Đồ chơi búp bê tình yêu phân loại theo chất liệu

Búp bê silicon (Silicone Sex Doll)

Búp bê silicon là loại búp bê tình yêu được làm bằng chất liệu silicone cao cấp; loại silicon đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Búp bê tình yêu silicon dành cho nam giới là hoàn toàn phù hợp; vì độ mềm mại và đàn hồi, mang đến cảm giác thật cho người sử dụng.

Búp bê bơm hơi (Blow-Up Sex Doll)

Búp bê bơm hơi được làm từ chất liệu nhựa PVC, silicone hoặc simili. Vì là bơm hơi để sử dụng, nên búp bê bơm hơi sẽ rẻ hơn so với các loại khác.

Búp bê nhựa TPE (TPE Sex Doll)

Búp bê TPE được làm bằng cao su nhiệt dẻo, là một loại copolyme có tính dẻo và đàn hồi tốt. Loại búp bê này rất mềm khi chạm vào và có cảm giác như da thật. Búp bê với chất liệu TPE rất đàn hồi và linh hoạt nên có thể chịu được lực mạnh.

Búp bê nhồi bông (Cloth and Stuffed Sex Dolls)

Búp bê nhồi bông được làm từ vải và có bông gòn bên trong. Búp bê nhồi bông được thiết kế một chỗ trống ở bộ phận sinh dục; để người sử dụng đặt các đồ chơi tình dục thích hợp vào vị trí này. Vì là vật liệu nhồi bông, nên sự mô phỏng của loại búp bê này sẽ không giống thật cho lắm.

Đồ chơi búp bê tình yêu phân loại theo giới tính

  • Đồ chơi búp bê tình yêu dành cho nam giới: Búp bê tình yêu dành cho nam giới sẽ được thiết kế và mô phỏng cơ thể và bộ phận sinh dục nữ. Nên búp bê sẽ có ngực và âm đạo như phụ nữ.
  • Đồ chơi búp bê tình yêu dành cho nữ giới: Tương tự, đối với các loại búp bê tình yêu dành cho nữ giới, búp bê sẽ mô phỏng cơ thể người nam và bộ phận sinh dục nam.

Công dụng của búp bê tình dục là gì?

Đúng như tên gọi, công dụng của búp bê tình dục là giúp người sử dụng thỏa mãn tình dục. Người dùng có thể giải tỏa sinh lý với búp bê tình dục mà không nhất thiết phải bước vào một mối quan hệ tình cảm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *