Để chinh phục được người con gái mình thương ngay từ lần đầu tiên gặp mặt thì hãy nắm chắc những nghệ thuật hẹn hò cho nam giới sau đây bạn nhé.

Nghệ thuật hẹn hò- Hãy là người đàn ông tâm lí.

Tâm lí một cách tinh tế.

Phụ nữ luôn muốn tìm được một người đàn ông tâm lí và ga-lăng với mình. Nhưng nhiều khi các chàng trai lại chưa biết cách để chinh phục người phụ nữ. Không đơn giản chỉ là bạn có nhiều tiền, đưa nàng đi chơi những chỗ xa hoa, sang chảnh. Sự tinh tế đến từ những điều nhỏ nhặt, thể hiện bằng cách bạn quan tâm đối phương. 

Bạn sẽ là một chàng trai tinh tế khi  mở cửa và mời nàng vào trước rồi kéo ghế cho nàng ngồi. Hành động này quả thực rất hiệu quả và khiến các nàng thấy rằng mình trở nên quan trọng hơn. Ở những quán xá bình dân thì hãy chủ động lau đũa và thìa cho nàng chứ đừng mặc kệ. Nếu có cơ hội đón nàng đi thì hãy gạt chân chống và đội mũ bảo hiểm cho nàng. Đây đều là những hành động đơn giản nhưng sẽ khiến nàng cảm nhận được sự quan tâm, bảo vệ.

Nhẫn nhịn và chờ đợi .

Con gái vốn rất điệu đà và muốn sự chỉn chu nên sẽ đầu tư nhiều vào lần hẹn hò đầu tiên. Do đó nhiều  khi nàng sẽ mất quá nhiều thời gian cho việc trang điểm, làm tóc khiến bạn phải chờ lâu. Hãy tính dư thời gian chờ đợi nàng 15-20 phút để nàng được thoải mái bạn nhé. Hơn nữa giữ cho mình tâm trạng vui vẻ, tránh cáu gắt, bực bội.

Có những người ghét sự chậm trễ nhưng nó sẽ không áp dụng trong trường hợp này. Bạn có thể nhẹ nhàng góp ý về những buổi sau. Còn buổi đầu tiên thì không nên cáu gắt để tránh làm nàng ngại ngần và không dám mở lòng với bạn.

Biết lựa chọn chủ đề khi nói chuyện.

Đừng biến mình thành người quá cứng nhắc, nói chuyện như đang đi phỏng vấn xin việc. Hãy thoải mái, tạo bầu không khí vui vẻ, dễ chịu. Không nên đi sâu vào đời tư của nàng như hỏi chuyện tình dục, chuyện người yêu cũ,… đây đều là những điều cấm kị. Tốt nhất là tránh nói về những chuyện nhạy cảm của cả đôi bên.

Nhiều anh chàng trở nên nhạt nhẽo khi hỏi những câu như: “em thích ăn món này không, em ghét ăn món này không?….” Hãy tìm kiếm câu trả lời bằng cách quan sát chứ đừng hỏi những câu vô nghĩa như vậy. Điều đó sẽ khiến nàng trở nên khó chịu, thậm chí không muốn trả lời.

Tuy nhiên tạo bầu không khí vui vẻ không phải là đùa một cách lố lăng, cười quá to hay đùa dai. Chẳng ai thích bị mang ra làm trò đùa . Khoảng cách giữa hài hước và lố lăng chỉ mỏng manh như tờ giấy than mà thôi.

Tự tin xử lí tình huống.

Phái nữ sẽ thấy yên tâm khi yêu một người đàn ông có bản lĩnh chứ không phải một người nhút nhát. Hãy tạo cho mình phong thái tự tin, đĩnh đạc trong mọi tình huống để tạo sự tin tưởng. Và hơn thế nữa, nàng sẽ sẵn sàng cho bạn cơ hội trong những cuộc hẹn tiếp theo.

Nghệ thuật hẹn hò- Tạo điểm nhấn.

Hãy học  tạo điểm nhấn cho bản thân và cho cuộc hẹn hò của mình. Ăn mặc đẹp cũng là một cách bạn tạo điểm nhấn. Hãy chỉn chu trong trang phục, đầu tóc để bạn trông đẹp hơn, có sức hút hơn.

Đặc biệt, luôn giữ nụ cười trên môi để có thể lưu lại trong tâm trí nàng bạn là người vui vẻ, yêu đời. Hãy đi thẳng lưng, biết dùng ánh mắt để tương tác với nàng nhiều hơn. Thậm chí bạn có thể rủ bạn bè của mình đi cùng, tất nhiên họ phải ăn mặc xấu hơn bạn để bạn trở nên trông nổi bật nhất.

Là chính mình cũng là một cách mà bạn tạo điểm nhấn với đối phương. Đừng quá giả tạo hay cố gắng trở thành một ai khác. Điều đó sớm muộn cũng sẽ bị lộ mà thôi.

Bước đầu trong cuộc hẹn hò chính là xem kĩ càng nghệ thuật hẹn hò để nắm chắc những mẹo cơ bản cho mình, để bạn có thể sẵn sàng trong mọi tình huống và tạo được ấn tượng tốt nhất. Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *